วันพุธที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2556

5 อันดับ Web 2.0 ที่เหมาะกับการทำธุรกิจ ONLINE


1.  weebly.com

1
คุณสมบัติ
  1. 100 + ธีมมืออาชีพ โดยเราไม่ต้องสร้างเหรอทำการ Encoding เอง
  2. การสนับสนุนอย่างรวดเร็วและมีประโยชน์จากทีมงานของเว็บ
  3. สร้างบล็อกง่ายดายโดยมีเครื่องมีให้ครบถ้วย
  4. มีแกลเลอรี่ภาพและสไลด์โชว์ที่เหมาะแก่การ นำเสนอสินค้าเหรอข้อมูล
  5. มี คุณสมบัติ E-Commerce สร้างร้านค้าออนไลน์และขายสินค้าของคุณภายในเวลา หากต้องการ เพิ่มสินค้าเพียงพิมพ์ชื่ออัปโหลดรูปภาพและชื่อราคาของคุณ ลากบนคำอธิบายข้อ ความ, ภาพ, และวิดีโอเพื่อเสริมรายชื่อผลิตภัณฑ์ เชื่อมโยงร้านค้าที่มี PayPal หรือบัญชี Google Checkout และเช่นเดียวกับที่คุณกำลังขาย
  6. สินค้าออนไลน์!

2.  web 350.com

1

คุณสมบัติของ 350.com

- 350.com ช่วยให้คุณสามารถสร้างเว็บไซต์ได้ง่าย เพียงแค่ลาก คลิก วาง ก็สามารถมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองได้แล้ว โดย 350.com มีแม่แบบให้คุณเลือกใช้มากถึง 700 แบบ ซึ่งแม่แบบเหล่านี้ถูกออกแบบโดยมืออาชีพทั้งสิ้น ทำให้เรามั่นใจได้ว่าเว็บไซต์ที่เราทำขึ้นจะเป็นแบบมืออาชีพอย่างแน่นอน
- มีการปรับ Auto format โดยอัตโนมัติ ก็เนื่องจากปัจจุบันมีการใช้บริการเว็บไซต์ผ่านอุปกรณ์ต่างๆ กันมากขึ้น 350.com จึงได้มีการปรับเว็บไซต์ของเราให้พอดีกับอุปกรณ์ที่ผู้ใช้ ใช้อย่างอัตโนมัติ เพื่อให้ง่ายต่อการเข้าถึงและการอ่าน
- 350.comได้มีการผนวกเข้ากับสังคมออนไลน์ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบันอย่างfacebook,twitter  ทำให้ไม่ว่าคุณจะโพสต์เรื่องราวอะไรในเว็บไซต์ของคุณ เรื่องราวเหล่านั้นก็จะถูกเผยแพร่ทางสังคมออนไลน์ต่างๆ เช่นกัน
- ขายจากเว็บไซต์ของคุณ 350pages ทำให้มันง่ายสำหรับคุณที่จะขายสินค้าและบริการของคุณจากเว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถอัปโหลดภาพหลายสร้างแกลเลอรี่ของผลิตภัณฑ์กำหนดราคาของคุณตั้งค่าการจัดส่งค่าใช้จ่ายของคุณและเรียกเก็บเงินผ่านทาง PayPal หรือ Google Checkout หรือระบบการชำระเงินอื่น ๆ
- สถิติเว็บไซต์ เมื่อสร้างเว็บไซต์และป้อนชื่อคำหลักและรายละเอียดที่จะต้องติดตามและวิเคราะห์ผู้เข้าชมชเพื่อให้สามารถใช้ข้อมูลนี้เพื่อสร้างผู้เข้าชมมาก โดยใช้ Google Analytics เพื่อให้คุณสามารถวิเคราะห์เว็บไซต์
- SEO (การเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหา)
โดยมีรายการง่ายของชื่อคำหลักและคำอธิบายลงในหน้าเว็บของคุณโดยอัตโนมัติด้วยการเชื่อมโยงเป็นเครือข่าย 350 เพื่อให้เครื่องมือค้นหาสามารถค้นหาเว็บไซต์ได้อย่างง่ายดาย
- ชื่อโดเมนของเราเอง
เราสามารถซื้อชื่อโดเมนของเราเองจากภายใน 350pages หรือเราสามารถใช้โดเมนที่คุณเป็นเจ้าของ ชื่อโดเมนจะได้รับที่แนบมากับเว็บไซต์ของคุณคุณสามารถใช้เป็นชื่อโดเมน

3.   Webnode.com

2
สมัครง่ายและรวดเร็ว! ลงทะเบียนได้ที่  Webnode วันนี้และร้านค้าออนไลน์ของคุณใหม่สามารถขึ้นและทำงานได้ภายในไม่กี่นาที
  • ขาย สินค้าของคุณและนำเสนอบริการออนไลน์ของคุณโดยสร้างร้านค้าออนไลน์ของคุณเอง ฟรี เพียงลงทะเบียนและเริ่มขายได้ทันที ทั้งหมดที่คุณต้องเป็นเพียงไม่กี่ นาที ไม่จำเป็นต้องรู้จักการเขียนโปรแกรมเว็บใดๆ
  • ในการตั้งค่า eshop เป็นที่ใช้งานง่ายและเรียบง่ายเพื่อให้คุณมีอิสระในการมีสมาธิในการขายแทน ที่จะกังวลเกี่ยวกับวิธีการสร้างเว็บไซต์ของร้านค้า จำไว้ว่าเว็บไซต์ของคุณ จะอยู่ออนไลน์และการใช้งานเพื่อไม่จำกัดเวลา
  • และคุณยังสามารถสร้าง เว็บไซต์เป็นจำนวนมากเท่าที่คุณต้องการในบัญชีของคุณ เพิ่มข้อมูลที่ติดต่อทางธุรกิจของคุณในสมุดเยี่ยมและรายการสินค้า
  • แก้ไข การชำระเงินและการส่งตัวเลือกเพื่อให้เหมาะกับความต้องการทางธุรกิจของคุณ! และดึงดูดลูกค้าให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้หลังจากที่คุณสร้างเว็บไซต์ของ ร้านค้าซึ่งเป็นเหตุผลที่มีหลายร้อยแม่แบบสำเร็จรูปให้เลือกและโอกาสการ แก้ไขมากมายที่จะทำให้ร้านค้าของคุณเป็นมืออาชีพและกำหนดเองที่สร้าง

4.  webs.com

Untitled
ข้อดีของwebs.com
-  มีเครื่องมือ Site Builder ลากและวาง โดยไม่ต้องมีความรู้ทางเทคนิคในการทำเว็บ
-  สมัครง่ายและฟรี
-  มีเครื่องมือในการตกแต่งเว็บทำให้ได้รับความสะดวกสบาย
-  เพิ่มเว็บไซต์ของคุณกับ apps ที่มีประสิทธิภาพ
-  สามารถจดเป็นโดเมนของตัวเองได้  กับเว็บบริการพรีเมี่ยม
-  ช่วยให้คุณ Search Engine Optimization (SEO) เทคนิคที่จะช่วยให้คุณได้รับเว็บไซต์ของคุณพบโดยเครื่องมือค้นหาเช่น Google, Yahoo! หรือ Bing
-  รับอัตราการเข้าชมเว็บไซต์โทรศัพท์มือถือที่มีฟรี ได้รับประโยชน์จากโทรศัพท์มือถือรุ่นของเว็บไซต์ของคุณที่มีลักษณะที่ดีบน โทรศัพท์

ข้อเสียของwebs.com

–  การเลือก ธีมมีให้เลือกน้อย
-  ต้องมาตกแต่งเองเพราะไม่มีแบบฟอร์มสำเร็จรูปมาให้ตกแต่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น