วันพุธที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2556

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว เพลินวา หัวหิน จ้า ...


           

การเดินทาง 

หากขับรถส่วนตัวมาก็วิ่งตรงมาเส้นถนนเพชรเกษมมาเรื่อยๆ พอเห็น index หัวหิน ก็ขับตรงไปอีกซัก 500 เมตร หลังจากนั้นก็เตรียมกลับรถไปฝั่งตรงข้าม เพลินวานตั้งอยู่ริมถนนใหญ่ฝั่งตรงข้ามพระราชวังไกลกังวลค่ะ ส่วนที่จอดรถให้ขับเลยร้านไปอีกนิด จะมีป้ายบอกว่าที่จอดรถเพลินวาน ก็เลี้ยวเข้าไปได้เลยค่ะ จอดฟรีไม่เสียเงิน- สำหรับใครที่ไม่รถ ก็มาง่ายๆ นั่งรถตู้สายหัวหิน ที่เซ็นจูรี่ บอกคนขับให้จอดแถวเพลินวานก่อนถึงพระราขวังไกลกังวล หลังจากนั้นก็ข้ามถนนมาได้เลย





บรรยากาศตอนกลางวัน



เพลินวาน หัวหิน นอกจากที่หัวหินจะมีน้ำทะเลสวยๆ ชายหาด หาดทรายที่ทอดยาว ยังมีสถานที่ที่ซึ่ง ให้คุณหวนละรึกถึงความหลัง วันวาน อันแสนหวาน ความทรงจำที่คุณไม่ควรพลาด กับสถานที่ท่องเที่ยว เพลินวาน หัวหิน แม้จะเปิดมานานนแล้ว แต่...เอ! ไม่ใช่สิ! เปิดได้ซักระยะหนึ่ง แต่ด้วยชื่อที่ติดปาก ความประทับใจของผู้ที่เคยแวะเที่ยวที่เพลินวาน ต่างบอกกันปากต่อปากว่า เพลินวาน หัวหิน น่าเที่ยว และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณ..ไม่ควรพลาด!!

บรรยากาศยามค่ำคืน



เมื่อแสงแดดหายไป เราก็ได้เดินเล่น ถ่ายรูปกันอย่างสบายใจ เพราะอากาศไม่ร้อน แถมยังได้พบบรรยากาศที่เหมือนงานวัดกลายๆ ร้านรวงส่วนใหญ่ที่ยังเปิดเหมือนกลางวัน
เพลินวานในยามค่ำคืน แตกต่างจากภาพในเวลากลางวันมากมาย แค่แสงที่เปลี่ยนแหล่งกำเนิด จากดวงอาทิตย์ไปเป็นหลอดไฟนับร้อยดวง ฟ้าที่เปลี่ยนจากสีฟ้าเป็นสีดำ เท่านี้ บรรยากาศก็ต่างกันอย่างสิ้นเชิงแล้ว มีเพียงรูปลักษณ์ของอาคารเท่านั้นที่ยังคงเดิม


มีรูปสวยมาฝากจ้า...
ชิงช้าสวรรค์ยามค่ำคืนจ้า...

ยามค่ำคืนโรแมนติกไปอีกแบบ ^^

บรรยากาศกลางวันก็สวยสุดๆ O_O

มีมุมน่ารักๆ ให้ถ่ายรูปด้วยนะ ><

ค้นหาแผนที่ จาก https://maps.google.co.th/ 


ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น